Ogłoszenie

Zwiń
No announcement yet.

Top 5 định vị ô tô hÃ*ng đầu thế giá»›i

Zwiń
X
 
  • Filtr
  • Czas
  • Pokaż
Wyczyść wszystko
new posts

  • Top 5 định vị ô tô hÃ*ng đầu thế giá»›i

    Má»™t tháº*p kỉ trÆ°á»›c đây, các thiết bị định vị toÃ*n cầu ( GPS ) tháº*t tuyệt diệu. Gần nhÆ° khoa há»c viá»…n tưởng mÃ* bạn chỉ tìm thấy những chiếc xe hÆ¡i đắt tiá»n hoặc có thể lÃ* thiết bị cầm tay GPS. Những ngÆ°á»i giÃ*u có má»›i có tiá»n để lắp định vị ô tô.

    TrÆ°á»›c kia định vị ô tô thá»±c hiện nhÆ° thế nÃ*o?

    Äịnh vị toÃ*n cầu được thá»±c hiện bởi má»™t mạng lÆ°á»›i gồm 24 vệ tinh quay quanh Trái đất. Chúng phát tÃ*n hiệu vô tuyến xuống mặt đất.

    Thiết bị GPS lấy những tÃ*n hiệu nÃ*y theo cách tÆ°Æ¡ng tá»± nhÆ° cách radio xe của bạn chá»n má»™t Ä‘Ã*i phát thanh địa phÆ°Æ¡ng – hoặc chÃ*nh xác hÆ¡n, cách má»™t Ä‘Ã*i phát thanh vệ tinh nháº*n má»™t Ä‘Ã*i phát thanh vệ tinh. VÃ* sá»* dụng tÃ*n hiệu từ ba hoặc nhiá»u vệ tinh để triangulate vị trÃ* riêng của mình.



    Gần đây, cuá»™c cách mạng kỹ thuáº*t số đã cho ra Ä‘á»i những sản phẩm, thiết bị định vị hợp chuẩn. Giá thÃ*nh hợp lý chức năng hiện đại, hợp vá»›i túi tiá»n của ngÆ°á»i tiêu dùng.

    Sá»± khác biệt chÃ*nh giữa má»™t thiết bị GPS ngÃ*y xÆ°a vÃ* nay có má»™t sá»± khác biệt. NgÃ*y trÆ°á»›c thiết bị định vị GPS chỉ có thể định vị xác định thá»i gian thá»±c. Bây giỠđịnh vị GPS còn có khả năng định vị theo dõi vÃ* ghi hình chÃ*nh xác.

    Äịnh vị GPS của hãng Garmin nuvi 880

    Khả năng nháº*n dạng giá»ng nói kết hợp vá»›i “Where Am I?â€

    Giúp bạn dá»… dÃ*ng tìm các trạm xăng gần đó vÃ* các bệnh viện mÃ* không cần phải lấy tay ra khá»i bánh xe. Äịnh tuyến nhiá»u Ä‘iểm cho phép trình Ä‘iá»u khiển xếp hÃ*ng lên má»™t số Ä‘iểm đến vÃ* tìm ra má»™t tuyến Ä‘Æ°á»ng thuáº*n tiện. MÃ*n hình rá»™ng cho phép bạn xem tuyến xe của bạn cả trong chế Ä‘á»™ xem 3 chiá»u vÃ* dÆ°á»›i dạng bản đồ từ trên xuống.

    Thiết bị định vị GPS của hãng Cobra GPSM 4000 Nav One

    Mô hình Cobra có giá cao hÆ¡n Garmin má»™t chút. Vá» giá cả thì thiết bị định vị của Cobra có giá hợp lý. Cobra GPSM 4000 Nav One cung cấp hÆ°á»›ng dẫn bằng giá»ng nói. Vì váº*y bạn không cần phải rá»i mắt khá»i Ä‘Æ°á»ng để nghiên cứu mÃ*n hình. Nháº*t ký chuyến Ä‘i cho biết nÆ¡i bạn đã đến vÃ* cÆ¡ sở dữ liệu Ä‘iểm quan tâm lá»›n cho phép bạn xác định Ä‘Ã*ch đến theo tên. MÃ*n hình mÃ*u 5 inch xem hình ảnh má»™t cách rõ nét.

    Äịnh vị ô tô One Touch của magellan

    Giao diện One Touch của Magellan được nhiá»u ngÆ°á»i khen ngợi. Nó cho phép bạn biên soạn má»™t danh sách các Ä‘iểm đến Æ°a thÃ*ch. Bạn có thể lá»±a chá»n Ä‘iểm đến bằng cách gõ mục nháº*p trên mÃ*n hình cảm ứng. ÄÆ¡n giản dá»… sá»* dụng tiết kiệm thá»i gian. MÃ*n hình 4,3 inch (10,9 cm) vá»›i đèn ná»n có thể Ä‘iá»u chỉnh được sẽ cho Ä‘iểm sắc nét vÃ* dá»… Ä‘á»c. Äặc biệt định vị ô tô có khả năng kết nối Bluetooth. Máy nghe nhạc MP3 sẽ chÆ¡i nhạc từ thẻ SD, vÃ* má»™t máy phát FM truyá»n âm thanh đến radio xe hÆ¡i của bạn.

    Thiết bị định vị TomTom 930

    LÃ* các máy Ä‘iá»u hÆ°á»›ng GPS cao cấp vÃ* có má»™t bá»™ tÃ*nh năng ấn tượng để hiển thị cho nó. Má»™t tÃ*nh năng đặc biệt hữu Ã*ch được gá»i lÃ* IQ Routes của TomTom. TÃ*nh toán tuyến Ä‘Æ°á»ng nhanh nhất đến Ä‘Ã*ch..Sá»* dụng dữ liệu lÆ°u lượng truy cáº*p lịch sá»* để có thể Ä‘oán được khoảng thá»i gian của má»™t tuyến Ä‘Æ°á»ng cụ thể Ä‘i mất bao lâu. giúp Ä‘iá»u chỉnh cảnh báo lÃ*n Ä‘Æ°á»ng i. HÆ°á»›ng dẫn được nói vÃ* hiển thị trên mÃ*n hình. Bạn có thể sá»* dụng phÆ°Æ¡ng pháp phù hợp nhất vá»›i bạn.

    chi tiết:
Pracuję...
X