Ogłoszenie

Zwiń
No announcement yet.

Bán Máy lạnh cũ tiết kiệm điện giá rẻ TP.HCM

Zwiń
X
 
  • Filtr
  • Czas
  • Pokaż
Wyczyść wszystko
new posts

  • Bán Máy lạnh cÅ© tiết kiệm Ä‘iện giá rẻ TP.HCM

    máy lạnh cũ Toshiba RAS-H10G2KCV-V/H10G2ACV-V Inverter (Trắng)

    Toshiba RAS-H10G2KCV-V thuá»™c dòng máy lạnh cÅ© Inverter của Toshiba mang đến khả năng tiện tặn Ä‘iện năng tối Ä‘a lên đến 50% so vá»›i máy lạnh cÅ© thông thÆ°á»ng. Không chỉ váº*y, máy lạnh cÅ© Toshiba RAS-H10G2KCV-V hiệp má»i tÃ*nh năng Æ°u việt trong 1 nút nhấn Ä‘á»™c nhất vô nhị cho bạn sá»± thuáº*n lợi vÃ* an tâm hÆ¡n.

    TÃNH NÄ‚NG trổi
    Máy nén INVERTER tiếp kiệm lên đến 50% năng lượng
    Bá»™ Ä‘iá»u khiển biến tần má»›i của Toshiba không chỉ mang lại hoạt Ä‘á»™ng ổn định cho máy nén mÃ* còn cho phép giảm 50% Ä‘iện năng tiêu thụ kiệm Æ°á»›c năng lượng tối Æ°u khi dùng. Bên cạnh đó, máy còn hoạt Ä‘á»™ng êm ái hÆ¡n nhá» vÃ*o cách bố trÃ* Motor đã được tối Æ°u nâng cao hiệu quả vÃ* giam tiếng ồn.

    Toshiba-RAS-inverter

    An toÃ*n vá»›i bá»™ lá»c kháng khuẩn tiên tiến
    Công nghệ Toshiba IAQ gồm 2 tác nhân Leuconostoc enzyme vÃ* Tinh thá» bạc có khả năng ngăn chặn sá»± phát triển của vi khuẩn vÃ* vi rút giúp không khÃ* luôn trong sạch vÃ* sạch sẽ. Máy có thể diệt lên đến 99,9% vi khuẩn đồng thá»i thu nạp vÃ* phân hủy khói, khÃ* amoniac, chát hữu cÆ¡ dá»… bay hÆ¡i, thá»±c phầm có mùi vÃ* các mùi hôi khác cho bạn vÃ* gia đình má»™t không gian trong lÃ*nh vÃ* khoẻ mạnh.

    Toshiba-RAS-Cleaning

    Bá»™ Ä‘iá»u khiển tiện dụng, sáng dạ
    Bá»™ Ä‘iá»u khiển từ xa sẽ giúp bạn Ä‘iá»u khiển máy lạnh cÅ© má»™t cách dá»… dÃ*ng hÆ¡n bao giá» hết. Nút nhấn 1 chạm được thiết kế để tối Æ°u nhiệt Ä‘á»™ vÃ* luồng không khÃ* cho bạn sá»± thoải mái tối Ä‘a. Ba mức tần tiện năng lượng 50%, 75%, 100% cho máy váº*n hÃ*nh ở mức hiệu suất năng lượng tiết kiệm phù hợp hÆ¡n. Chế Ä‘á»™ hẹn giá» Tắt/Mở để thiết láº*p thá»i kì tắt mở trong vòng 24 giá».

    Toshiba-RAS-Remote

    Chống nấm móc với hiệu suất cao
    máy lạnh cÅ© được trang bị bá»™ lá»c hiệu suất cao, có tác dụng lá»c bụi cho không gian phòng luôn sạch sẽ vÃ* tÆ°Æ¡i mát. Chức năng tá»± lÃ*m sạch được thiết kế để lÃ*m giảm Ä‘á»™ ẩm lÃ* tác nhân gây ra nấm mốc bên trong. Khi tắt máy, hệ thống quạt bên trong sẽ tá»± Ä‘á»™ng lÃ*m khô dÃ*n lạnh hoÃ*n toÃ*n, ngăn không gây ra nấm mốc, giữ cho môi trÆ°á»ng trong sạch vÃ* tá»± nhiên.

    Sản phẩm được bán vÃ* giao hÃ*ng tại khu vá»±c thị thÃ*nh Hồ ChÃ* Minh
    CHÃNH SÃCH Äá»”I TRẢ HÀNG VÀ BẢO HÀNH, BẢO TRÃŒ
    1. Vá»›i mong muốn mang lại những sản phẩm vừa ý nhất cho Quý khách hÃ*ng, Khu mua sắm Äệ Nhất Phan Khang đã tÆ°Æ¡ng trợ chÃ*nh sách đổi trả sản phẩm. Trong thá»i gian 05 ngÃ*y kể từ ngÃ*y khách nháº*n được hÃ*ng, Quý khách sẽ được đổi hoặc trả lại sản phẩm mÃ* không tốn bất kỳ khoản phÃ* tổn nÃ*o, kể cả phÃ* giao nháº*n cho những trÆ°á»ng hợp dÆ°á»›i đây:
    - Không đủ số lượng, không đủ bá»™ nhÆ° trong Ä‘Æ¡n hÃ*ng.
    - Tình trạng bên ngoÃ*i bị ảnh hưởng nhÆ° bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình chuyển váº*n…
    - Không đạt chất lượng nhÆ°: quá hạn sá»* dụng, hết bảo hÃ*nh, không váº*n hÃ*nh được, hÆ° há»ng khách quan trong phạm vi bảo hÃ*nh của nhÃ* cung cấp, nhÃ* Sản xuất.
    Quy trình xá»* lý thủ tục đổi hoặc trả hÃ*ng được thá»±c hÃ*nh trong vòng hai (02) tuần tÃ*nh từ ngÃ*y nháº*n đủ thông báo vÃ* chứng từ từ khách hÃ*ng.
    2. vá»› các sản phẩm của chúng tôi Ä‘á»u được bảo hÃ*nh, bảo trì tại nhÃ* miá»…n phÃ*. TrÆ°á»ng hợp sản phẩm bị hÆ° há»ng nặng phải cần đến các thiết bị kỹ thuáº*t cao để bảo hÃ*nh - sá»*a chữa, Kchúng tôi sẽ Ä‘em hÃ*ng vỠđể tu bổ vÃ* Quý khách sẽ được thay thế bằng sản phẩm khác để sá»* dụng tạm trong thá»i kì bảo hÃ*nh (Nếu Quý khách có nhu cầu).

    Vá»›i tiêu chÃ* “Sinh ra để phục vụâ€, lp trình Æ°u đãi được tung ra má»—i ngÃ*y, giao hÃ*ng vÃ* lắp đặt đúng giá» miá»…n phÃ* theo yêu cầu của khách hÃ*ng, Äệ Nhất Phan Khang còn tổ chức bảo trì định kỳ miá»…n phÃ* vÃ* phục vụ bảo hÃ*nh 24/24.

    NgoÃ*i ra chúng tôi còn chuyên thu mua máy lạnh cÅ© giá cao, đến táº*n nÆ¡i thu mua, tháo ráp nhanh chóng, sạch sẽ. Chúng tôi chuyên vá»› các loại máy đứng âm trần, áp trần, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh công nghiệp…

    Chuyên máy lạnh cÅ©, may lạnh đã qua sá»* dụng, thu mua may lanh cu - tu tạo máy lạnh - sua chua may lanh - vệ sinh máy lạnh - ve sinh may lanh - may lanh cu - máy lạnh cÅ© - ban may lanh cu - bán máy lạnh cÅ© - thu mua máy lạnh cÅ© chuyên nghiệp giá rẻ HCM

    Nguồn:
Pracuję...
X